Yêu Rất Thật - Quách Tuấn Du

5 nhận xét:

  1. Nặc danh11:17 11/3/11

    Hiệu ơi !(-_-) , Hiệu có thể làm bài "Trái tim anh thuộc về em " của Tuấn Hưng được không !Bài hát đó rất hay chắc chắn mọi người sẻ thích !(Tên của mình là LONG,Sinh 1990)

    Trả lờiXóa
  2. Hiện ại mình chưa có nhạc BEAT của bài này, nếu bạn có thì liên lạc với mình nhé! (Mình không làm với beat tách đâu ^^)

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:33 22/3/11

    hieu oi ban co the lam bai hanh phuc khi co anh cho minh dc khong minh rat thich bai nay

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh23:35 22/3/11

    va bai : nguoi la noi cuoi duong , cho minh dc khong vay ban

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh22:48 5/5/11

    Mình rất thích những karaoke mà bạn đã làm... Bản than cũng mún tự mình làm vài bài karaoke mà trình đọ hok cho phép...
    Mà Hiệu này...sao các video karaoke cậu làm ko có ngắt lời nhỉ??

    Trả lờiXóa