Tôn Thờ Một Tình Yêu - Khánh Phương ft. Bằng Cường



Chọn độ phân giải 480 để xem nét hơn nhé!

Nhấn vào đây để tải!

10 nhận xét:

  1. Nặc danh10:07 7/1/11

    lam sao de tat tieng ca si hat vay,xin cac ban chi toi voi

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:07 7/1/11

    lam sao de tat tieng ca si hat vay,xin cac ban chi toi voi

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh15:49 7/1/11

    hay lam hieu oi

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:35 7/1/11

    Cám ơn bạn nhìu lắm
    Làm nhiều video karaoke nữa nha bạn

    Trả lờiXóa
  5. Nhấp đúp vào hình cái loa ở Taskbar (Volume Control) kéo cái Balance đầu tiên về bên phải để ngắt tiếng!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh10:35 18/1/11

    neu nhu vay thi dau co nhac nua

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh16:29 17/2/11

    Hay lắm Hiệu ơi! Bạn làm bản KOK "để một lần anh nói" của Tuấn Hưng đi. Mình thích bản này quá, mà chỉ có của Vân Quang Long thôi, nhạc nghe không hay lắm. Tks Hiệu nhiều nhiều!

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh01:54 2/4/11

    Cám ơn Bạn đã chia sẽ các clip Karaoke theo chuẩn VCD này,mình rất là thích vì nó dung lượng nhẹ,nên lưu trữ nhiều không chiếm dụng ổ cứng.Sau này nếu có điều kiện...mình muốn liên hệ để được học hỏi cách làm chữ chạy phụ đề trên clip video của Bạn,Bạn có sẳn lòng không?

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh23:11 21/11/11

    bạn chỉ cho mình làm karaoke được không bạn bằng phần mềm gì mà hay vậy?
    liên lạc:anhbang2323@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  10. tiểu sử của ca sĩ Ngọc SơnNhững ai hiểu biết Ngọc Sơn chắc chắn không lạ với phong cách khác người của anh. Anh được xem là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có chiếc xe Cadillac dài sọc, loại xe chỉ dành cho tổng thống xứ người và cũng là người đầu tiên thuê vệ sĩ bảo vệ cho chiếc xe. Chuyện anh tậu villa với tên gọi Thế kỷ tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Anh thuộc trung tâm TPHCM cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.
    tiểu sử của ca sĩ Khánh PhươngNhắc đến Khánh Phương có lẽ mọi người không còn xa lạ với nam ca sĩ có chiếc răng khểnh duyên cùng với giọng hát khàn ấm của mình. Những năm trước đây, Khánh Phương là một trong những ngôi sao làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt với ca khúc hit như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Hình bóng của mây,…
    tiểu sử của ca sĩ Giang Hồng NgọcNhắc đến Giang Hồng Ngọc, khán giả sẽ không thể nào quên được hình ảnh cô ca sĩ với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc trong mỗi đêm thi của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, và càng không thể quên được giây phút cái tên Giang Hồng Ngọc được xướng lên trong hạnh phúc với ngôi vị quán quân của cuộc thi này.
    7 tác dụng của cây sảCây sả còn được gọi là cỏ sả, hương mao, tên khoa học là Cymbopogon citratus (DC.) Stapf., thuộc họ Lúa (Poaceae). Sả có vị đắng, tính ấm, mùi thơm, tác dụng đánh tan mùi hôi thối, trừ tà khí, giải cảm hàn thấp, nóng sốt, trị đau bụng lạnh, nôn mửa.
    Ma quỷ có sợ tỏi khôngNgũ vị tân là năm món gia vị có mùi cay nồng gồm: Hành (cách thông), hẹ (từ thông), tỏi (đại toán), kiệu (lan thông) và hưng cừ, tên khoa học là Allium fistulosum, là loại gia vị có hình dáng và mùi vị tương tự củ nén không có ở Trung Quốc và Việt Nam.
    tiểu sử của ca sĩ Trung Quân IdolTrung Quân Idol chinh phục người nghe bởi chất giọng trong, cao và khỏe. Liên tục tung ra những bài hát hay về mưa như "Chuyện mưa, Gọi mưa”, “Mưa nhớ”, “Sau cơn mưa”, "Dấu mưa", và gần đây nhất là "Gọi mưa". Trung Quân Idol như một cơn mưa ngọt ngào của Vpop khi mang đến cho khán giả nhiều bài hát về mưa với chất giọng mượt mà, ấm áp khiến người nghe đắm chìm trong mỗi bài hát anh thể hiện.

    Trả lờiXóa