Ao Cá Đợi Chờ - Hoàng Nghĩa


Nhấn vào đây để tải video này về máy!

7 nhận xét:

  1. anh hieu oi cho em hoi sao may bai thang 9-10 khong down duoc, len youtobe down ve duoi la FLV thi khong hat duoc anh oi

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi,mình ở Thái Nguyên đây,bạn cho minh hỏi tại sao mình down bản Karafun 1.10a full crack và cũng crack như hướng dẫn ở trên mạng về để làm karaok nhưng khi làm xong thì lại không xuất ra được,nó cứ báo lỗi gì đó...bạn thường dùng bản gì vây?nếu đc bạn có thể gửi cho mình nhé.àh mà quên,mấy bài hát bạn mới up lên hiệu ứng đẹp lắm,nhưng bạn đừng cho chữ màu gì thí sẽ đẹp hơn,bvì khi chữ màu thường bị nhoè,trông k đẹp đâu.bạn cứ để chữ trắng như bài Nhiều lúc như...đó.trông đơn giản mà đẹp nữa

    Trả lờiXóa
  3. bạn cho mình hỏi phần mềm làm karaoke tiếng việt với.. . mình lên google seach thì toàn phần mềm bắt ghép lời bằng tiếng việt hok dấu. . .bạn dùng phần mềm nào để làm vậy. . .giúp mình với. . .cám ơn bạn rất nhiều :D

    Trả lờiXóa
  4. Các phần mềm làm Karaoke hổ trợ tiếng Việt nè bạn:
    - Karaoke VNI
    - KaraFun Studio
    - Power Video Karaoke
    - KBuilder plugin Adobe Premier Pro
    - Sony Vegas Pro
    - Video Karaoke Studio II
    - Aegisub (free)
    - Adobe Premier Pro
    - ...

    Trả lờiXóa
  5. nguyen van hai20:08 25/1/11

    bạn ơi bạn cho mình xin link karafun studio được không?
    mình tải về những phần mềm karafun studio nhưng không chèn video được

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh15:54 26/1/11

    thanks H vi da sahe cho ae nhung bai hat hay

    Trả lờiXóa
  7. H oi cho minh hoi ban lam bai nay bang phan mem karaoke j vay?
    Thanks!

    Trả lờiXóa